ดู-หนัง!!! เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน (Deadpool & Wolverine-2024) เต็มเรื่อง HD พากย์ไทย 70k

Liste de

1 film

créee il y a environ 6 heures · modifiée il y a environ 6 heures

Deadpool & Wolverine
6

Deadpool & Wolverine (2024)

2 h 07 min. Sortie : 24 juillet 2024 (France). Action, Aventure, Comédie

Film de Shawn Levy

Annotation :

ดู-หนัง!!! เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน (Deadpool & Wolverine-2024) เต็มเรื่อง HD พากย์ไทย 70k

▶️▶️ ับชมเต็มเรื่อง ▶️
https://ranzmovie.com/th/movie/533535/deadpool-wolverine

▶️▶️ ับชมเต็มเรื่อง ▶️
https://ranzmovie.com/ten/movie/533535/deadpool-wolverine

ดูหนัง เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน (2024) Deadpool & Wolverine เต็มเรื่อง Full HD พากย์ไทยออนไลน์ ดูหนังฟรีออนไลน์ เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน 2024 +ดูหนังใหม่Deadpool & Wolverine [เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน] เต็มเรื่อง HD พากย์ไทย,เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน- เต็มเรือง FULL HD/4K พากย์ไทย, ดูหนัง เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน , +ดูหนังออนไลน์ฟรี เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน (2024) ดูหนังไทย Deadpool & Wolverine เต็มเรื่อง HD [ดู] เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน [Deadpool & Wolverine] พากย์ไท, ดูหนัง!เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน) ดูหนัง HD √FULL HD MOVIE | √DOWNLOAD MP4 | √1080p | √HD4K | เดดพูล & วูล์ฟเวอรีนเต็มเรื่อง 123 [M-THAI] เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน ดูฟรี ภาพยนตร์ (Deadpool & Wolverine 2024) ดูหนังออนไลน์ ซับไทย,ดูหนัง เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน สตรีมมิ่ง เต็มเรื่อง ออนไลน์ฟรี [HD] พากย์ไทย,ดู เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน (2024) หนังเต็มออนไลน์ ดูหนัง เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน เต็มเรื่องภาคไทยฟรี /Movie-Thai (SUB-THAI!!)

4K UHD | 1080P FULL HD | 720P HD | MKV | MP4 | DVD | Blu-Ray

ในขณะที่ วูลฟ์เวอร์รีน ผู้เหนื่อยล้ากำลังฟื้นฟูอาการบาดเจ็บของตนเอง เขาก็ได้มาพบกับจอมพูดมากอย่าง เดดพูล ผู้ที่เดินทางข้ามเวลามายังอนาคตเพื่อที่จะรักษามิตรสหายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา ด้วยความหวังที่ว่าจะสามารถผูกมิตรกับเจ้าสัตว์ร้ายและร่วมมือกันเพื่อนที่จะปราบศัตรูที่พวกเขามีร่วมกัน

เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน 2024

ประเภท: บู๊, ตลก, นิยายวิทยาศาสตร์

ผู้กำกับ: ชอว์น เลวี, Rhett Reese, Paul Wernick, Naomi Moore, Dave Jordan

ดาว: ไรอัน เรย์โนลด์ส, ฮิว แจ็กแมน, Emma Corrin, Matthew Macfadyen, Dafne Keen

เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน (2024): การพบกันที่หลายคนรอคอย

ในปี 2024 แฟนๆ หนังซูเปอร์ฮีโร่ได้เฝ้ารอการพบกันของสองตัวละครในตำนานอย่าง "เดดพูล" และ "วูล์ฟเวอรีน" ในภาพยนตร์ที่ทั้งสองร่วมแสดงด้วยกัน ซึ่งถือเป็นเหตุการณ์สำคัญในจักรวาลมาร์เวลและโลกของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการคาดหวังว่าจะนำเสนอเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น อารมณ์ขัน และการต่อสู้ที่ดุเดือด

เรื่องย่อและการดำเนินเรื่อง

เรื่องราวของ "เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน" จะเกี่ยวข้องกับการผจญภัยครั้งใหม่ที่นำพาเดดพูล (รับบทโดย ไรอัน เรย์โนลด์ส) และวูล์ฟเวอรีน (รับบทโดย ฮิว แจ็คแมน) มาพบกันในสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน ทั้งสองต้องร่วมมือกันต่อสู้กับศัตรูที่ทรงพลังและแผนการชั่วร้ายที่อาจเป็นภัยต่อมนุษยชาติ การจับคู่ของตัวละครที่มีบุคลิกแตกต่างกันอย่างมากนี้ ทำให้เกิดความสนุกสนานและมุขตลกที่แฟนๆ ของทั้งสองตัวละครจะต้องชื่นชอบ

ความน่าสนใจของภาพยนตร์

ภาพยนตร