(ดู-หนัง) รถทัวร์วีไอผี (VIP Death Seat-2024) เต็มเรื่อง HD พากย์ไทย THAI

Liste de

1 film

créee il y a environ 13 heures · modifiée il y a environ 13 heures

Death Note
3.4

Death Note (2017)

1 h 41 min. Sortie : 25 août 2017 (États-Unis). Action, Aventure, Fantastique

Film de Adam Wingard

Annotation :

(ดู-หนัง) รถทัวร์วีไอผี (VIP Death Seat-2024) เต็มเรื่อง HD พากย์ไทย THAI

✧▶️✧▶️ ับชมเต็มเรื่อง ☞
https://ranzmovie.com/th/movie/1254602/vip-death-seat

✧▶️✧▶️ ับชมเต็มเรื่อง ☞
https://ranzmovie.com/en/movie/1254602/vip-death-seat

4K UHD | 1080P FULL HD | 720P HD | MKV | MP4 | DVD | Blu-Ray

ดูหนัง รถทัวร์ วีไอผี (2024) VIP Death Seat เต็มเรื่อง Full HD พากย์ไทยออนไลน์ ดูหนังฟรีออนไลน์ รถทัวร์ วีไอผี 2024 +ดูหนังใหม่VIP Death Seat [รถทัวร์ วีไอผี] เต็มเรื่อง HD พากย์ไทย,รถทัวร์ วีไอผี- เต็มเรือง FULL HD/4K พากย์ไทย, ดูหนัง รถทัวร์ วีไอผี , +ดูหนังออนไลน์ฟรี รถทัวร์ วีไอผี (2024) ดูหนังไทย VIP Death Seat เต็มเรื่อง HD [ดู] รถทัวร์ วีไอผี [VIP Death Seat] พากย์ไท, ดูหนัง!รถทัวร์ วีไอผี) ดูหนัง HD √FULL HD MOVIE | √DOWNLOAD MP4 | √1080p | √HD4K | รถทัวร์ วีไอผีเต็มเรื่อง 123 [M-THAI] รถทัวร์ วีไอผี ดูฟรี ภาพยนตร์ (VIP Death Seat 2024) ดูหนังออนไลน์ ซับไทย,ดูหนัง รถทัวร์ วีไอผี สตรีมมิ่ง เต็มเรื่อง ออนไลน์ฟรี [HD] พากย์ไทย,ดู รถทัวร์ วีไอผี (2024) หนังเต็มออนไลน์ ดูหนัง รถทัวร์ วีไอผี เต็มเรื่องภาคไทยฟรี /Movie-Thai (SUB-THAI!!)

"รถทัวร์วีไอผี" เป็นภาพยนตร์การ์ตูนปี 2024 กำกับโดย และนำแสดงโดย Nathan Bartling, Pawornwan Verapuchong.

รถทัวร์วีไอผี (2024)

เวลา: 0นาที

ประเภท: สยองขวัญ, ตลก

ดาว: Nathan Bartling, Pawornwan Verapuchong, Jaturong Papoth, Piyawat Piyawatcharavijit

รถทัวร์ วีไอผี (2024)

ประเภท: สยองขวัญ, ระทึกขวัญ

ผู้กำกับ: สุวิทย์ พิทักษ์

นักแสดงนำ: อภิสิทธิ์ แสงสุวรรณ, จินตนา นิลพัฒน์, ชลธิชา เพ็ญภักดี

เรื่องย่อ: "รถทัวร์ วีไอผี" เป็นภาพยนตร์สยองขวัญไทยที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางด้วยรถทัวร์ VIP สุดหรู แต่ทว่าการเดินทางกลับกลายเป็นฝันร้ายเมื่อพวกเขาเริ่มพบเหตุการณ์ประหลาดและน่ากลัวที่เกิดขึ้นบนรถทัวร์ จากเสียงกระซิบที่ไม่รู้ที่มา สัญญาณไฟที่กระพริบอย่างผิดปกติ ไปจนถึงเงาลึกลับที่เคลื่อนไหวในความมืด ทุกคนเริ่มตระหนักว่าพวกเขาอาจไม่ได้อยู่คนเดียวบนรถคันนี้

เหตุการณ์กลับเลวร้ายลงเมื่อมีการค้นพบว่ารถทัวร์คันนี้มีประวัติที่ไม่ธรรมดา ครั้งหนึ่งเคยเกิดอุบัติเหตุที่คร่าชีวิตผู้โดยสารทั้งคัน และวิญญาณที่ตายไปยังคงตามหลอกหลอนผู้ที่กล้าเดินทางบนรถคันนี้ ความกลัวและความหวาดระแวงทำให้กลุ่มผู้โดยสารเริ่มแตกคอกันเอง แต่พวกเขาต้องร่วมมือกันหาทางรอดออกจากสถานการณ์ที่น่าสยดสยองนี้ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

ความพิเศษของภาพยนตร์: ภาพยนตร์เรื่องนี้โดดเด่นด้วยการสร้างบรรยากาศที่น่ากลัวและการใช้เทคนิคพิเศษในการสร้างเงาและเสียงที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกไม่สบายใจตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีการเล่าเรื่องที่เชื่อมโยงกับความเชื่อเรื่องผีของไทย ทำให้มีความใกล้ชิดกับผู้ชมชาวไทยและสร้างความหวาดกลัวในแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของภาพยนตร์สยองขวัญไทย

"รถทัวร์ วีไอผี" ถื

oktaisnaini6

Liste de

Liste vue 8 fois